วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556


ปีระกา

ชาย - หญิง ใดเกิดปีระกา ธาตุเหล็ก ชันษาเป็นผีเสื้อผู้ชาย มิ่งขวัญสถิติอยู่ต้นฝ้ายเทศหรือเรือต้นยาง

ท่านผู้เกิดปีระกา ผู้เกิดปีนี้ ท่านว่ามักอาภัพที่อยู่ จะพลัดพรากจากญาติพี่น้องตั้งแต่วัยเด็ก เกิดที่นี่มักไปตั้งถิ่นฐานบ้านเรือนหรือไปได้ดีที่อื่น มีอำนาจวาสนาเป็นใหญ่นำเกียรติยศชื่อเสียงมาสู่วงศ์สกุล เป็นชายท่านว่าเจ้าชู้มาก มักหลงใหลหมกมุ่นในกามารมณ์ หากเป็นหญิงท่านว่าจะเป็นกุลสตรี เป็นแม่ศรีเรือน มีวาสนา จะมีคู่ครองที่ดี มีตำแหน่งหน้าที่การงานอันทรงเกียรติ

สภาพส่วนตัวทั่วไป คนเกิดปีนี้ มักจะรู้สึกอาภัพในวาสนาของตนเอง มักใหญ่ใฝ่สูงมักขยันหมั่นเพียรในบางครั้ง ทำราชการก้าวหน้าพอสมควร ทำการค้าธุรกิจติดต่อไม่สู้ดีอาสาเจ้านายดี หากได้รับการศึกษาดีมักเป็นคนมีความคิดริเริ่ม มีแนวทางแปลกๆที่ทำให้คนอื่นสนใจเสมอ เป็นชาย มักเป็นคนเจ้าเสน่ห์ เพศตรงข้ามมักหลงใหลในคำพูดและ ผลงานเป็นหญิงมักเก็บความรู้สึกทางเพศไว้ได้ดี เอาใจเพศตรงข้ามเป็นเยี่ยม

ปีระกา ธาตุเหล็ก ท่านว่ามักชอบทำตัวเป็นคนเจ้าสำราญ ไม่รู้จักคุณค่าของเงิน ใจกว้างมีมิตรสหายบริวารมาก พึ่งญาติมิตรไม่ค่อยได้ วัยเด็กอาภัพมาก มักลำบากขี้โรค เข้าสู่วัยชราปานกลาง

ท่านผู้เกิดปีระกา สิริตกอยู่ที่เข่าซ้ายของพรหมอังคาร เป็นปาก ท่านว่า มักชอบพูดจาลามก สกปรกทางเพศ วาจาหยิบแกมหยอกปากว่ามือถึง คารมคมคาย เป็นที่น่าพอใจเพศตรงข้าม มักมีคารมคมคาย รู้เล่ห์เท่าทันเหลี่ยมคนแต่มักจะหลงใหล เพลี่ยงพล้ำ กโลบายเพศตรงข้าม

พฤหัสบดีเป็นใจ ท่านว่าใจมักมั่นอยู่ในศีลธรรม ชอบเรียนวิชาสารพัด แต่ไม่สู้เก่ง ถึงขนาดชำนิชำนาญ มักชอบเป็นนักบวช หรือหมอดู

อาทิตย์เป็นที่นั่ง ท่านว่า มักมากในกามารมณ์ มั่วสุมกับเพศตรงข้าม ไม่ค่อยมีความอิ่มในกามราคะ มักมีไฝหรือปานในที่ลับ มีเสน่ห์เป็นที่รักใคร่พึงพอใจเพศตรงข้าม เป็นชายมักอาภัพในหน้าที่การงาน มีคู่ครองหลายคนเป็นหญิงมักมีความมักใหญ่ใฝ่สูงจะมีสามีที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูง

พุธกับศุกร์ เป็นมือ ท่านว่า มีฝีไม้ลายมือ ในเชิงศิลป์ ทำอะไรได้ทุกอย่างแต่จะเอาดีเด่นไม่ได้ การทำสิ่งใด มักหนักไปในทางครึ่งศิลป์ ครึ่งอนาจารมือไวใจเร็ว เกี่ยวกับเพศตรงข้าม แต่มีเสน่ห์จูงใจเพศตรงข้ามได้ดี เกิดที่นี่มักไปได้ดีที่อื่น

เสาร์กับจันทร์ เป็นเท้า ท่านว่า ชอบเดินทางไกล อยู่ที่ไหนไม่ได้นานมักพเนจรไปตามที่ใจตนชอบ นิสัยใฝ่ต่ำ มั่วกามารมณ์จัด ถ้าติดการพนันจะถอนตัวยากชอบสุรา นารี พาชีและกีฬาบัตรมากกว่าอย่างอื่น

ท่านผู้เกิดปีระกา ถ้าเกิดเวลากลางวันมิสู้ดี เพราะจะอาภัพ ตกระกำลำบากในการหาเลี้ยงชีพ หากเกิดเวลากลางคืนดี จะมีสุข มั่งมีทรัพย์สินเงินทอง ข้าไทบริวารมาก

ได้เมื่อปางพระเวสสันดร ถูกพระเจ้ากรุงสัญชัยขับไล่ออกจากนคร ต้องพานางมัทรี กับลูกกัณหา-ชาลี ไปถือศีลกินเพลอยู่เขาวงกต ท่านผู้เกิดปีนี้ เมื่อไปอยู่แห่งหนตำบลใด ควรรดน้ำพรวนดินหรือปลูกต้นฝ้าย ต้นยาง ทางทิศเหนือ หรือใต้บ้านที่ตนอาศัย จึงจะเป็นโชคลาภและเป็นสิริมงคลกับตนเอง

ทำนายตามลักษณะเดือนในปีระกา

ท่านผู้เกิดปีระกา เดือนห้า(๕) เดือนหก(๖) และ เดือนเจ็ด (๗) ได้แก่ ไก่บ้านคนเลี้ยง ธาตุเหล็กน้ำพี่ ท่านว่า มักเป็นคนใจบุญใจคอกว้างขวาง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ สละประโยชน์เพื่อส่วนรวมดี เมื่อวัยเด็กมักลำบากเข็ญใจ ครั้นเติบใหญ่ จะได้เป็นเจ้านายใหญ่โต มีอำนาจวาสนา เป็นชายชะตาเข้าเกณฑ์ดีมาก เป็นหญิงมักอาภัพสามี ทำเรือกสวนไร่นาหรือประกอบการค้าจะเจริญก้าวหน้ามีกำไรมาก

ท่านผู้เกิดปีระกา เดือนแปด(๘) เดือนเก้า(๙) และ เดือนสิบ (๑๐) ได้แก่ ไก่เถื่อนเลี้ยงยาก ธาตุเหล็กผสม ท่านว่า มักเป็นคนสติปัญญาปฏิภาณไหวพริบเท่าทันคน มักโกรธง่ายหาเร็ว หมกมุ่นในกามารมณ์ การเจรจาเอาจริงเอาจัง ไม่สู้ได้แต่ใจพอมีศีลธรรมประจำอยู่บ้าง ทำราชการไม่สู้ดีก้าวไปช้าแต่มั่นคงทำเรือกสวนไร่นาหรือค้าขายดี

ท่านผู้เกิดปีระกา เดือนสิบเอ็ด(๑๑) เดือนสิบสอง(๑๒) และ เดือนอ้าย (๑)ได้แก่ ไก่ผีเรือน ธาตุเหล็กกล้า ท่านว่ามักโง่เขลาเบาปัญญา จะถูกคนอื่นหลอกลวงอยู่เป็นนิจ ทำมาหากินมักตกยาก ได้ความซอกซ้ำระกำใจ ทำราชการ งานหลวงพอคุมตัวหากทำเรือกสวนไร่นาหรือค้าขาย พอเอาตัวรอดได้

ท่านผู้เกิดปีระกา เดือนยี่(๒) ๓-๔ ได้แก่ ไก่พระยาเลี้ยง ธาตุเหล็กไหล ท่านว่า มักเป็นคนมีสติปัญญาเฉลียบแหลม มีวิชาความรู้ดีมาก ทำราชการจะได้เป็นรัฐมนตรี ขุนนางยศสูง ทำเรือกสวนไร่นา จะมีพออยู่พอกิน หากทำราชการค้าขายหรือธุรกิจติดต่อ จะมีกำไรดี

ทำนายตามลักษณะวันในปีระกา
วันอาทิตย์ไก่ชนพนันเอาบ้านเมือง มักเหนื่อยกาแต่สบายใจดีแล
วันจันทร์ไก่พนันบ่อนเถื่อน มันตกยาก ไร้ผู้อุปถัมภ์ มิสู้ดี
วันอังคารไก่ชน มักใจนักเลง มีอำนาจ ศัตรูมาก ปานกลาง
วันพุธไก่พระโพธิสัตว์เลี้ยง มักมีปัญญาดี ดีเสมอตัว
วันพฤหัสบดีไก่ราชครูเลี้ยง มักโอหัง หยิ่งในเกียรติ ปานกลาง
วันศุกร์ไก่ประชาราษฎร์ มักเจ้าสำราญ ไม่สู้ดี
วันเสาร์ไก่วัด มักอิสระ มีความสุขดี ดีนัก

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

วิธีการคำนวณรายได้จาก Adsense
รูปแบบการได้รายได้จากการนำโฆษณาของ Adsense มาติดไว้ที่เว็บไซต์เราจะเป็นรายได้ที่เกิดจากเว็บไซต์ต่างๆ มาลงโฆษณากับทาง Google และเมื่อมีการโฆษณาเกิดขึ้นผ่านหน้าเว็บไซต์เรา รายได้ก็จะมีการแบ่งกันระหว่างเว็บไซต์เรา กับ Google ผู้ซึ่งนำโฆษณามาลงให้ โดยมีอยู่ 2 รูปแบบได้แก่ รายได้เมื่อมีการคลิกโฆษณาที่แสดงอยู่ในหน้าเว็บไซต์เรา (Pay Per Click - PPC) และรายได้จากการแสดงโฆษณา (Pay Per Impression)

จ่ายเมื่อคลิก (Pay Per Click)
Google จะจ่ายเงินให้กับเราทุกครั้งเมื่อมีคนคลิกโฆษณาในหน้าเว็บไซต์ของเราเท่านั้น ดังนั้นหากโฆษณาของ Google จะแสดงผ่านสายตาของผู้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์นับพันๆครั้ง เราก็จะไม่มีรายได้จากการแสดงนั้น นอกเสียจากจะมีการคลิ๊ก

จ่ายเมื่อแสดง (Pay Per Impression)
รูปแบบการจ่ายเงินจะคิดตามจำนวนครั้งในการแสดงของโฆษณา โดยจะคิดต่อการแสดงของโฆษณา 1,000 ครั้งต่อการจ่าย หรือเราเรียกวิธีนี้ว่า CPM โดยไม่นับว่าจะมีการคลิกทั้งหมดกี่ครั้งก็ตาม