วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556


ปีกุน

ชาย - หญิง ใดเกิดปีกุน - ธาตุน้ำ ชันษาเป็นมนุษย์ผู้หญิง มิ่งขวัญสถิตอยู่ที่กอบัวหลวงหรือกอบัวบก

ท่านผู้เกิดปีกุน ผู้เกิดปีนี้ ท่านว่ามักเป็นคนเห็นแก่กิน กินจุกกินจิก มักจะขี้โรคพยาธิมักเบียดเบียนเสมอๆ ไม่มีความกังวลในใจเรื่องที่อยู่อาศัย จะไปอยู่ไหนๆก็ได้มักง่าย ทำอะไรไม่ค่อยจะมีพิธีรีตอง คารมพูดจา ไว้ใจได้ไม่มีลับลมคมในหรือแอบแฝงด้วยกโลบายใดๆ เลย มักชอบเปิดเผย เก็บความลับไว้ไม่สู้จะอยู่ ใจกว้างกับเพื่อนฝูงเสมอไปเอาใจผู้บังคับบัญชาเป็นเยี่ยม อาสาเจ้านายเท่าไรเท่ากัน ต้องการเกียรติและชื่อเสียงชอบทำงานเอาหน้าในบางครั้งมักมีใจลำเอียงในเรื่องไม่เป็นเรื่อง

สภาพส่วนตัวทั่วไป คนที่เกิดในปีนี้ เป็นชายมักมากชู้หลายเมีย พูดจาเอาอกเอาใจต่างเพศได้เป็นยอด แต่กับเพศเดียวกันมักไม่มีใครอยากคบด้วย นอกจากอาศัยเกาะกินด้วยเท่านั้น เป็นหญิง ท่านว่า เป็นแม่บ้านดีมาก มักใจน้อยกินเก่งหึงหวงเป็นอันดับหนึ่ง เกิดที่นี่มักไปได้ดี มีหลักฐานอยู่เป็นหลักแหล่งที่อื่น

ปีกุน ธาตุน้ำ ท่านว่า พื้นนิสัยใจคอ มักเป็นคนเป็นอยู่อย่างง่ายๆไม่มีพิธีรีตอง ชอบอาสาเจ้านาย เอาใจผู้บังคับบัญชาได้ยอดเยี่ยม ทำราชการจะก้าวหน้ารวดเร็วกว่าเพื่อนฝูง

ท่านผู้เกิดปีกุน สิริสิงที่เท้าซ้ายของพรหม พฤหัสบดีเป็นปากท่านว่า เจรจาพาทีมีเหตุผล คนเชื่อถือในคำพูดมักจะมีคนมาหาขอคำปรึกษาหารือ เป็นสมณะชีพราหมณ์ จะมีคนนับหน้าถือตา ได้เป็นสมภารเจ้าวัด มีลูกศิษย์ลูกหา ข้าทาสบริวารมากมาย

เสาร์เป็นใจ ท่านว่า เป็นคนกล้าหาญ เข้มแข็งทรหดอดทน ชอบอาสาเจ้านาย และว่ามักผูกใจเจ็บคนที่เคยทำให้เจ็บใจ หรือมาทำให้ตนไม่ดี โกรธง่ายหายยาก เจ็บแล้วมักจำแม่นำ

อังคารเป็นที่นั่ง ท่านว่า มีจิตใจมักมากในกามารมณ์ เป็นชายมักผิดลูกเมียเขา เป็นหญิงมักมีปานในที่ลับ มีเสน่ห์น่ารัก จูงใจคนต่างเพศดีมาก

ศุกร์กับอาทิตย์เป็นมือ ท่านว่า มักทำการงานรวดเร็วทันใจ ทำสิ่งใดได้ทุกอย่าง แต่จะเอาดีไม่ค่อยได้ มีนิสัยอดทนบึกบึนไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย อาสาเจ้านายหรือทำงานประจบเจ้านายได้เป็นเลิศ

จันทร์กับพุธเป็นเท้า มักมีอารมณ์ฉุนเฉียว เดินเชื่องช้า เจ้าอารมณ์ครุ่นคิดในกามราคะมากสักหน่อย รู้จักเลือกคบคน หยิ่งในศักดิ์ศรี รักพวกรักฝูง นิยมแบ่งชั้นวรรณะ

ท่านผู้เกิดปีกุน ถ้าเกิดเวลากลางวัน ดีมีความสุขสบายไม่เดือดร้อนที่อยู่อาศัย หากเกิดเวลากลางคืน จะมักมากในเรื่องกามารมณ์ สุขกายแต่ไม่สบายใจ

ได้เมื่อปางศุภมิตร พานางแก้วกฤษณาไปกลางป่า ท่านผู้เกิดปีนี้ควรเอาดอกบัวหลวง บูชาพระในวันเกิด เดือนเกิด หรือปีเกิด จึงจะดีมีโชคลาภและ เป็นศิริมงคลต่อตนและครอบครัว

ทำนายตามลักษณะเดือนในปีกุน

ท่านผู้เกิดปีกุน เดือนห้า(๕) เดือนหก(๖) และ เดือนเจ็ด (๗) ได้แก่ หมูเทวดาเลี้ยง ธาตุน้ำตระพัง มักเกิดมาในกองเงินกองทอง แม้เกิดในสกุลที่ยากจนก็จะร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี ทำราชการงานหลวงจะก้าวหน้ารวดเร็ว แม้ทำเรือกสวนไร่นา หรือทำมาค้าขายก็เจริญรุ่งเรืองมีผลกำไรมาก

ท่านผู้เกิดปีกุน เดือนแปด(๘) เดือนเก้า(๙) และ เดือนสิบ (๑๐) ได้แก่ หมูคนเลี้ยงไว้ในบ้าน ธาตุน้ำสระหลวง ท่านว่า มักมีสติปัญญาไหวพริบดี ซื่อสัตย์สุจริต คิดพึ่งใครไม่ได้ทำราชการการงานหลวงไม่ก้าวหน้า เข้ากับคนอื่นไม่ค่อยได้ เพราะทัศนะขัดกันทำเรือกสวนไร่นาหรือค้าขายดีมีกำไรปานกลาง

ท่านผู้เกิดปีกุน เดือนสิบเอ็ด(๑๑) เดือนสิบสอง(๑๒) และ เดือนอ้าย (๑) ได้แก่ หมูบายศรี ธาตุน้ำมนต์ ท่านว่า เจรจาพาทีซื่อสัตย์ มีศีลธรรมประจำมักยากไร้หาใครเป็นที่พึ่งไม่ค่อยได้ ทำเรือกสวนไร่นาหรือค้าขาย พอมีอันจะกินไม่เดือดร้อนแต่จะสบายเมื่อวัยชรา จะมีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู

ท่านผู้เกิดปีกุน เดือนยี่(๒) เดือนสาม(๓) และ เดือนสี่(๔) ได้แก่ หมูป่าคาบแก้ว ธาตุน้ำท่าริมฝั่ง ท่านว่า มีจิตใจรักการงาน ทำอะไรมักหมกมุ่นจนประสบความสำเร็จในบุญสุนทาน ทำราชการจะก้าวหน้าได้ดี มีผู้ช่วยเหลือ ทำเรือกสวนไร่นาหรือค้าขายดีมีผลกำไรบริบูรณ์ด้วยโภคทรัพย์

ทำนายตามลักษณะวันในปีกุน
วันอาทิตย์หมูพระยาเลี้ยง มีอำนาจมาก บริบูรณ์ด้วยเงินทอง ดีนัก
วันจันทร์หมูคนเลี้ยงไว้ฆ่ากิน มักถูกเขาหลอกลวง มิสู้ดี
วันอังคารหมูเศรษฐีเลี้ยงไว้ จะมีทรัพย์สินมาก ดีนัก
วันพุธหมูพิการ มักขี้โรค มิดีเลย
วันพฤหัสบดีหมูราชครู มักมีปัญญาดี มีความรู้ ดีนัก
วันศุกร์หมูป่าขาหัก มักเข็ญใจ มิสู้ดี
วันเสาร์หมูสาธารณะ มีมิตรสหายมาก ปานกลาง

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เว็บไซต์ที่ Google ห้ามไม่ให้สมัคร (ถึงสมัครไปก็ไม่ผ่าน)
ความรุนแรงต่อต้านบุคอื่นกลุ่มหรือองค์กร
Hacking
Spam Keyword
เว็บไซต์การพนัน
โฆษณาทำเพื่อโฆษณาเพียงอย่างเดียว โดยไม่มีเนื้อหาอย่างอื่นเลย
เนื้อหาที่ผิดกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์
สิ่งกระตุ้นให้ผู้ใช้ บุคคลที่สามมาแสวงหาผลประโยชน์
อาวุธสงคราม
ขายเครื่องดื่มที่มีแอลกฮอล
บุหรี่
การปลอมแปลงสินค้า
เวปที่โกหกหลอกหลวง
เว็บลามกอนาจาร

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ให้เลขแม่นที่สุด 01